Trang chủ
Giới thiệu

Về Giảm Chung.

Giảm chung là đơn vị cung cấp dịch vụ mua chung giảm giá từ 30-90% cho Khách hàng với các dịch vụ Spa, nhà hàng, ẩm thực, sản phẩm, dịch vụ... Với tiêu chí "Chất lượng là số 1" là kim chỉ nam, chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho Quý vị những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Hãy góp ý cho chúng tôi (mobile: 0313.636.339 - 0942.725.855) để giúp Giamchung.vn nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bạn.

Cuộc sống năng động của những người trẻ, sành điệu thể hiện qua cách họ mua sắm, ăn mặc và tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch thú vị. Nắm bắt nhu cầu này, GiamChung.vn đem lại cơ hội thưởng thức cuộc sống thật dễ chịu, cuồng nhiệt với tất cả các dịch vụ mua hàng theo nhóm giảm giá từ 30 – 90% so với giá trị thực.

GiamChung.vn đi đầu trong xu hướng tìm kiếm các địa điểm ăn uống, tour du lịch, resort, học hành, thời trang… hấp dẫn nhất cho các bạn. Và trên hết, GiamChungluôn quan tâm và chăm sóc khách hàng với các dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Đây cũng là mục tiêu hàng đầu mà GIamChung hướng tới, để GIamChungngày một hoàn thiện hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi khách hàng khi họ có bất kỳ nhu cầu mua sắm nào.

Sức mạnh của GiamChung đến từ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng

Với số lượng trên 10 nhân viên chăm sóc khách hàng (CSR) , hoạt động từ 7h45p: – 22:00 mỗi ngày kể cả thứ 7 & CN, ngày lễ tết , nhằm giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tổng đài điện thoại 0313.636.339 luôn chào đón mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng, hỗ trợ khi khách hàng sử dụng dịch vụ và các thắc mắc khác liên quan đến sản phẩm khách hàng đã mua.

Hình thức Live Chat giúp khách hàng đang online tiết kiệm được chi phí điện thoại, các nhân viên CSR nhanh chóng trả lời khi các bạn cần hỗ trợ trực tuyến.

Các nhân viên chăm sóc khách hàng qua diễn đàn sẽ nhận đóng góp sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc khi khách hàng yêu cầu sản phẩm mới, hoặc thắc mắc về cách mua hàng, các vấn đề liên quan đến GiamChung và đối tác.

Đội ngũ nhân viên  chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, luôn mỉm cười và vui vẻ.

Với GiamChung, chúng tôi luôn tự hào đem lại cho bạn những giá trị đích thực, những nụ cười, những niềm vui cho khách hàng. 

Nhân viên được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp  và theo những nguyên tắc đối với khách hàng: 

1. Lịch sự, lễ phép.

2. Tư vấn & hỗ trợ : Nhẹ nhàng, thuyết phục và ấn tượng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đối tác, bất cứ lúc nào, ở đâu.

Tiêu chí của Công Ty.

1. Phát triển và hướng tới một hệ thống website quảng cáo thương hiệu online, đem tới cho khách hàng và đối tác những chiến lước kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế.

2. Phát triển nguồn khách hàng uy tín và đáng tin cậy từ các doanh nghiệp, cơ quan, trường học. ngân hàng..

3. Cầu nối giữa khách hàng và đối tác.

4. Đặt khách hàng và đối tác lên hàng đầu.

5. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

6. Luôn lắng nghe và rất cám ơn sự góp ý hủng hộ của khách hàng.

GDG.

Hotline: 0225.3636.339